Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2023

Filled Under: ,

ỐC BƯƠU ĐEN NINH THUẬN - Anh HOÀNG mua 12.000 Ốc Con ở Thuận Bắc

Tri ân khách hàng a Hoàng đã mua 12.000 ốc bươu đen giống ở Ninh Thuận bên trại Ốc giống Trung Nguyên. SĐT/ZALO 038 972 5002

Chúc khách hàng nuôi mau hớn, và ngày càng phát triển để mở rộng hơn nữa.

ốc bươu đen NInh Thuận

Giao hàng ốc bươu giống thành công ở Cầu Ba Tháp - Thuận Bắc

Anh  Hoàng  đã gọi đặt hàng em trước 10 ngày là 12.000 ốc con 

Bên em khuyến mãi tặng thêm 2000 con nữa - tổng hết làm 14.000 ốc con

Trạng thái giao dịch đã thành công - Nhận hàng ốc bươu đen giống ở tại Cầu Ba Tháp - Thuận Bắc - Ninh Thuận - Trên QL 1A.

Hàng lên xe lúc 8h15 phút - Đến nơi nhận là 13h30 phút cùng ngày. (  tổng thời gian vận chuyển và 5h 15 phút )

Tặng kèm thêm Bèo cái, bèo cám, bèo tổ ong và tài liệu hướng dẫn nuôi chi  tiết.

Anh Hoàng  chính thức Thả Ốc Bươu Đen Giống lúc 14h cùng ngày ở Ao bạt với tổng diện tích là 40 mét vuông. 

Sau  khi thả ốc con được 2 tiếng tức là lúc 16h khách kiểm tra tỉ lệ sống là 100%.

Tối 7h kiểm tra ốc bươu con đã bắt đầu bò đi ăn mạnh

Mua ốc bươu ở Ninh Thuận

Ý tưởng nuôi con ốc bươu đen ở Ninh Thuận của A Hoàng

Lần đầu tiên anh a Hoàng gọi em cách đây 12 ngày, lúc đó anh vừa mới đi ăn nhà hàng với bạn xong

Anh kể lại tự nhiên nhà hàng bình thường ở Ninh Thuận bán chưa đến chục con Ốc Bươu Đen mà đến 70 ngàn. 

Nhầm tính ra thì 10 con tầm 3 lạng, nếu 70 ngàn 1 dĩa vậy thì 1kg bán ít nhất 210 ngàn 1kg ốc bươu đen sau khi chế biết.

Sau khi thấy giá cao vậy thì a tính nhẩm thì 1kg nhà hàng lấy ốc bươu đen thương phẩm ở ngoài về giá cũng gần 100 ngàn 1kg ốc thương phẩm.

Lúc này anh chưa tin con ốc này có giá cao vậy. Hôm sau anh dậy sớm đi vào chợ huyện và thành phố Ninh Thuận hỏi tìm mua ốc bươu đen, nhưng bất ngờ thay ốc bươu đen ở trong Ninh Thuận không ai bán cả. 

Có 2 -3 nơi bán ốc bươu vàng - giá 20 ngàn 1kg ( người bán nói ốc bươu đen nhưng nếu nhìn kỹ thì đó không phải ốc bươu đen, mà là ốc bươu vàng. Loại ốc bươu vàng thì phá hoại lúa và sinh sản đầy ngoài tự nhiên )

Anh cũng tìm hiểu thông tin về có ai bán ốc bươu đen ở Ninh Thuận không và gần như không ai bán cả. Lúc này anh có ý tưởng nuôi ốc bươu đen.

Quyết định nuôi ốc và làm ao nhanh chóng.

Sau khi quyết định nuôi ốc bươu đen ở Ninh Thuận, anh Hoàng cũng đã gọi đến trại ốc giống Trung Nguyên - Và được tư vấn làm bể bạt nuôi ốc với diện tích làm 40 mét vuông thả với mật độ 300 con 1 mét vuông.

Sau khi tư vấn anh đã tiến hành làm cấp tốc trong 1 ngày là xong bể nuôi ốc và chuẩn bị Tạo Màu Nước, Thả Bèo theo sự hướng dẫn của trại ốc giống Miền Trung trong vòng 10 ngày sau thả.

Lúc này thì anh cũng tiến hành đặt ốc bươu đen giống tại trại em để 10 ngày sau thả ốc bươu giống.

ốc bươu đen ở Ninh Thuận

Tầm nhìn mở rộng nuôi ốc bươu đen ở Ninh Thuận

Anh Hoàng nói trước tiên thì sẽ nuôi 12.000 ốc con trước để học hỏi kỹ thuật nuôi ốc và nắm bắt tập tính.

Đồng thời hiện tại anh cũng đang tiếng hàng cải tạo là mảnh đất hơn 1000 mét vuông của anh để nuôi ốc bươu đen. 

Anh nói ở Ninh Thuận thì đất ít và chủ yếu đất cát, nghèo dinh dưỡng, trước kia mảnh đất a trồng nhỏ, táo, nhưng hiệu quả không cao. 

Làm chăm chỉ cả năm nhưng lời thì không bao nhiều, anh bỏ trồng nho và táo, để mảnh đất hoang và anh tập trung làn bên xây dựng.

Nay thấy mô hình nuôi ốc bươu đen này vừa đơn giản và tận dụng thời gian rãnh thì anh cũng quyết tâm triển khai đầu tư làm.

Vơi tư duy của kỹ sư xây dựng a chia sẽ rằng " Thực ra làm gì cũng cần có sự đầu tư, nhưng ngẫm lại nếu đầu tư nuôi con ốc bươu đen thì chi phí không cao, nếu 1000 mét vuông xây, con giống thì tầm 50 -70 triệu so với ngành xây dựng mỗi dự án thì tính tiền tỷ thì nuôi ốc quá nhỏ bé với số vốn đầu tư".

Với anh chia sẽ rằng, quan trọng muốn kiếm tiền lớn thì đầu tư lớn. Còn không dám đầu tư lớn thì sẽ không bao giờ kiếm được tiền lớn.

Thị trường ốc bươu đen ở Ninh Thuận rộng lớn

Thị trường ốc bươu đen ở Ninh Thuận rộng lớn

Đặt biệt anh nói cái con ốc bươu đen ở Ninh Thuận này thì chưa có ai nuôi cả, nếu a nuôi thành công thì giá 40 - 50 ngàn 1 kí ốc bươu thương phẩm vẫn có lời đến gấp 3 lần chi phí nuôi ( trong khi giá hiện tại cũng 80 ngàn 1kg mà tìm mua không có )

Anh Hoàng làm trong xây dựng nên cũng có quen nhiều chủ nhà hàng lớn. Anh mới chia sẽ ý tưởng nuôi ốc bươu đen ở mảnh đất Ninh Thuận thì nhiều bạn bè anh cũng đặt bao tiêu trước - A Hoàng cười và nói rằng giờ có nuôi thêm 50.000 mét vuông nữa thì cũng có đầu ra, do ở Ninh Thuận này có ai nuôi ốc bươu đen đâu.

Trước mắt anh sẽ mở rộng nuôi 1000 mét vuông nếu năm nay phát triển tốt anh có thể thuê đất mở trang trại lớn.

Một lần nữa cảm ơn anh Hoàng đã ủng hộ 12.000 con ốc bươu đen giống ở Ninh Thuận. Và sau tuần sau anh sẽ đặt thêm 200.000 ốc giống cho bể 1000 mét vuông anh đang làm.

ủng hộ 12.000 con ốc bươu đen giống ở Ninh Thuận

Anh chị quan tâm nuôi ốc bươu đen ở Ninh Thuận cũng như cần con ốc bươu giống liên hệ em SĐT/Zalo 038 972 5002 để được tư vấn nuôi Miền Phí  - Trân trọng cảm ơn